01 August 2009

สัตว์ประหลาด..ดูกันอีกทีครับ!

สวัสดีครับ..ทุกท่าน

..วันนี้ ผมก็มารายงานตัวบนบล็อกแห่งนี้ตามปกตินะครับ เป็นไงกันบ้างครับ? วันที่ผ่านมามีใครโชคดีร่ำรวยกันบ้างครับ..แล้วแต่ดวงของแต่ละท่านนะครับ ส่วนผมนะเหรอครับ ถูกเหมือนกันครับ แต่ถูก..แ**ก..ครับ

ก็อย่างว่าละนะครับ ดวงใครดวงมัน เสียงดวงกันไป แต่อย่าลืมคติที่ผมบอกไปนะครับ "การพนัน..ไม่เคยสร้างความมั่งมีให้ใครอย่างถาวรหรอกครับ"

..เอาเป็นว่า เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะครับ สำหรับวันนี้ผมได้นำเรื่องที่คิดว่า "เป็นเรื่องแปลก ประหลาด ไม่ค่อยปรากฎให้เห็น" มาให้ท่านดูกัน อาจจะเป็นเรื่องเก่าไปแล้ว แต่ก็ยังชวนให้คิด ให้ติดตามอยู่ตลอดเลยนะครับว่า "ยังมีตัวประหลาดแบบนี้" หลงเหลืออยู่ในโลกของเราอีก แต่ก็นั่นแหละครับ ยังมีสิ่งแปลก ปรหลาด มหัศจรรย์ อีกมากมายในโลกนี้ เพียงแค่ว่า เราจะมีโอกาสได้เห็น ได้สัมผัสหรือเปล่า? แค่นั้นเอง!

..ครับเรามาดูกันเลย แล้วพิจารณาตามวิจารณญาณของแต่ละท่านนะครับ..

..สำหรับวันนี้ ขอให้ทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมมีแต่ความสุขนะครับ ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง และที่สำคัญ...ขอให้รวยๆๆๆๆๆๆครับ

..รายละเอียดข่าว..

..ช่างรับเหมาถ่ายคลิปจากกรุงพนมเปญ ประเทศเขมร ซึ่งตัวประหลาดหัวเหมือนคนลำตัวเป็นงู ที่เข้ามาติดกับดักนายพรานในเขตป่าชายแดนไทย-เขมร ขณะนี้ยังมีชีวิตอยู่จริง สร้างความฮือฮาให้กับชาวจังหวัดศีรสะเกษขณะนี้ และมีการนำคลิปดังกล่าวเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูปวันที่ 18 มิ.ย.นี้ ที่มา คมชัดลึก ฮือฮาทหารลาวจับสัตว์ประหลาด "หน้าเป็นคน ตัวเป็นงู" มีแขน 2 ข้าง ลำตัวยาว 3 เมตร มีเกล็ดเหมือนงูเหลือม พ่อค้าหัวใสนำภาพถ่าย-คลิป เร่ขายตามชายแดนไทย-เขมร-ลาว คนแห่ซื้อเพียบ อีกกระแสหนึ่งบอกพบที่ถ้ำใกล้เขาพระวิหารตอนนี้ทหารเขมรพาออกจากถ้ำไปแล้วภาพประหลาดที่กำลังสร้างความฮือฮาให้ชาวบ้านบริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา ครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวเขมร ชื่อ ศร อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นคนงานที่เขียงหมูแห่งหนึ่งใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เล่า ให้ฟังว่า เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่ทหารสาธารณรัฐประชาชนลาว กำลังตระเวนตามแนวชายแดนลาว-กัมพูชา ได้พบสิ่งผิดปกตินอนขดอยู่เบื้องหน้า ตอนแรกทหารเหล่านั้นคิดว่าเป็นงู แต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ ปรากฏว่าสิ่งมีชีวิตดังกล่าวเคลื่อนไหวโดยการชูคอขึ้น ทำให้มองเห็นใบหน้าซึ่งคล้ายมนุษย์ทุกประการจากนั้น ทหารจึงช่วยการล้อมจับไว้ได้ แล้วนำมาตรวจสอบ พบว่าใบหน้ามีลักษณะคล้ายคนแก่ผิวหนังเหี่ยวย่น มีหนวดยาว ผมยาวสีทอง มีแขน 2 ข้าง และนิ้วมือเหมือนมนุษย์ ส่วนลำตัวลงไปมีลักษณะคล้ายงูมีความยาวประมาณ 3 เมตร มีเกล็ดคล้ายงูเหลือม ต่อมาทหารได้นำกลับไปยังกรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาว โดยพวกเขาเรียกว่า สัตว์หลาดผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากที่ทหารลาวจับสิ่งมีชีวิตที่หน้าเหมือนคนแต่ตัวเหมือนงูได้ สร้างความฮือฮาให้แก่ประชาชนตามแนวไทยแดนของทั้ง 3 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลาว เขมร และไทย นอกจากนี้ยังพบว่ามีการนำภาพของงูหน้าเหมือนคนออกเร่ขาย ทั้งในรูปแบบของโปสการ์ด และภาพเคลื่อนไหว หรือคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาที ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่พบเห็นซื้อเก็บไว้จำนวนมาก"ตอนแรกที่ผมได้ยินเรื่องนี้ก็ไม่เชื่อ กระทั่งได้เห็นภาพที่เพื่อนชาวเขมรนำมาอวดที่เขียงหมู ถึงกับตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นสัตว์ชนิดนี้มาก่อน ชาวบ้านตามแนวชายแดนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเป็นสัตว์ประหลาด และสังเกตจากใบหน้าคล้ายชายชรามาก คิดว่าอายุคงไม่ต่ำกว่า 100 ปีแน่ นอกจากนี้ยังมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันว่าการพบสัตว์ประหลาดครั้งนี้อาจเป็น อาถรรพณ์ทำให้เกิดอาเพศในแผ่นดินเขมร" แหล่งข่าวชาวเขมรกล่าวทิ้งท้ายขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าสัตว์ประหลาดนี้ ชาวบ้านเห็นอยู่บริเวณถ้ำใกล้กับเขาพระวิหาร ชายแดนไทย-กัมพูชา อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พระสุรชัย ญาณทีโม พระลูกวัดพนมสังวาส จ.ศรีษะเกษ บอกว่าเห็นทหารกัมพูชาพาออกจากถ้ำไปแล้ว และคลิปที่เห็นนี้ช่างรับเหมาถ่ายมาจากกรุงพนมเปญ ประเทศเขมร และมีการนำคลิปนั้นเผยแพร่ทางเว็บไซต์ยูทูปวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา
พบ..ตัวประหลาด หัวเหมือนคน ลำตัวเป็นงู!

ภาพ capture จากข่าวช่อง 7



0 comments:

Post a Comment